A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị Cán bộ công chức, người lao động năm 2022

Hội nghị Cán bộ công chức, người lao động năm 2022

Ngày 30/12/2022, UBND phường Nguyễn Trãi phối hợp với Công đoàn phường tổ chức hội nghị cán bộ công chức, người lao động năm 2022. Tham dự hội nghị có Đ/c Nguyễn Thành Cơ –Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND và toàn thể cán bộ công chức, người hoạt động không chuyên trách phường. Chủ trì  trì hội nghị Đ/c  Phan Thành Trung- Chủ tịch UBND phường và Đ/c Đặng Thị Tánh- Chủ tịch CĐCS phường.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo UBND phường đã trình bày báo cáo kiểm điểm việc thực hiện chủ trương, Nghị quyết, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của cơ quan  và báo cáo kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan cơ quan, đơn vị trong thực hiện kế hoạch công tác năm 2022. Ban Chấp hành Công đoàn phường đã trình bày báo cáo công tác công đoàn năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023, báo công khai thu chi tài chính năm 2022. Nhìn chung, đội ngũ CBCC trong năm qua tiếp tục có sự ổn định và trưởng thành trên nhiều mặt. Đến nay, có hơn 60% CBCC có trình độ Đại học và hơn 57% cán bộ, công chức và những người hoạt động không chuyên trách có trình độ trung cấp chính trị; đội ngũ CBCC phường có kinh nghiệm thực tiễn trong công tác chuyên môn, thường xuyên được bồi dưỡng, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ; đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ chính trị của cơ quan và nhiệm vụ công đoàn. Tập thể cơ quan luôn đoàn kết, thống nhất, đoàn viên công đoàn nhiệt tình ủng hộ, tích cực tham gia vào các phong trào do Công đoàn phát động. Cơ sở vật chất, phương tiện làm việc cơ bản đáp ứng yêu cầu công tác và phục vụ các hoạt động của công đoàn.

 

  Đ/c Đặng Thị Tánh- Chủ tịch CĐCS phường tặng quà biểu dương đoàn viên có thành tích xuất sắc năm 2022

Các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBCC đã được công đoàn quan tâm tích cực, năm qua Công đoàn cơ sở phường  đề xuất cấp trên  tặng quà cho 02 đoàn viên công đoàn khó khăn. Tổ chức tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con của đoàn viên công đoàn nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 01/6, Tết trung thu; tặng quà cho đoàn viên trong dịp tết Nguyên Đán với tiền trên 10 triệu đồng;; tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, gia đình đoàn viên đau ốm. Trong năm qua, công đoàn phường đã thành lập 01 nhóm tiết kiệm xoay vòng vốn nhằm tạo điều kiện giúp đỡ đoàn viên khó khăn. Phát động các phong trào ủng hộ trong đoàn viên như đóng góp quỹ mái ấm công đoàn, tặng sổ tiết kiệm cho giâ đình chính sách nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7, vận động 255 bộ quần áo đã qua sử dụng tặng cho làng kết nghĩa. Tổ chức và tham gia các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, CBCC phường. Qua bình xét cuối năm có 30/30 đoàn viên đạt danh hiệu xuất sắc, 02 tập thể, 01 cá nhân đề nghị liên đoàn lao động thành phố khen thưởng, công đoàn phường biểu dương 4 đoàn viên.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đồng chí Bí thứ Đảng ủy phường đề nghị  CBCC phường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nỗ lực khắc phục khó khăn, chủ động, sáng tạo trong công việc; tích cực chủ động nghiên cứu, học tập để nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ; phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, gương mẫu trong mọi hoạt động. Đối với công tác công đoàn, trong thời gian tới cần có nhiều hoạt động thiết thực, thu hút được nhiều đoàn viên tham gia; làm tốt công tác tuyên truyền giáo dục, chính trị; tích cực vận động CBCC tham gia hưởng ứng có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước đoàn kết, nhất trí của CBCC, cơ quan sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2023.

Tại hội nghị có 26 đồng chí được tặng giấy khen của Chủ tịch UBND phường Nguyễn Trãi hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 27
Tháng 04 : 681
Tháng trước : 832
Năm 2024 : 2.305