A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc các hoạt động hè năm 2023

Sáng ngày 01/6/2023, Ban chỉ đạo các hoạt hè Phường Nguyễn Trãi tổ chức khai mạc hè năm 2023 và ra mắt  mô hình “Hồ bơi 0 đồng, dạy bơi miễn phí cho các em thiếu nhi”

Dự khai mạc hè có Đ/c Huỳnh Công Trình- Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường, Đ/c Trần Thị Long- Phó chủ tịch UBND phường, Trưởng Ban chỉ đạo các hoạt động hè, trưởng các đoàn thể chính trị- xã hội cùng các thành viên Ban chỉ đạo các hoạt động hè và hơn 100 em thiếu nhi trên địa bàn phường tham gia.

Năm 2023, Ban chỉ đạo hè tập trung triển khai các hoạt động theo chủ điểm của từng tháng như Tháng 7 với chủ điểm: “Chung tay xây dựng nông thôn mới - Xây dựng văn minh đô thị” và “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn”. Ban chỉ đạo tập trung tổ chức các hoạt động tình nguyện; tổ chức ra quân “Ngày thứ Bảy tình nguyện”, “Ngày Chủ nhật xanh” gắn với phong trào " Xây dựng văn minh đô thị" với những công việc cụ thể, thiết thực .Tổ chức các hoạt động hướng về kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9 cho Đoàn viên, thanh thiếu nhi với chủ điểm “Tiếp bước truyền thống”.Tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” và các hoạt động “Vui đón Tết Trung thu” năm 2023; thăm và tặng quà thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn….

Tại buổi Khai mạc, Hội khuyến học phường Nguyễn Trãi đã tặng 52 xuất quà cho các em học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2022-2023. Đồng thời Câu lạc bộ " Hồ bơi 0 đồng" đã trao tặng 6 vé bơi tại hồ bơi Liên Việt cho các em tích cực tham gia các hoạt động hè và có thành tích nổi bật.

Sau buổi khai mạc, các em được tham gia lớp học bơi và huấn luyện các kỹ năng phòng, chống đuối nước. Đây là hoạt động thiết thực giúp các em có kỹ năng phòng, chống đuối nước, hạn chế tai nạn thương tích đuối nước trẻ em trên địa bàn phường Nguyễn Trãi nói chung và toàn thành phố Kon Tum nói riêng.

                                                               Một số hình ảnh học bơi của các em thiếu nhi của mô hình " Hồ bơi 0 đồng"


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 33
Tháng 04 : 570
Tháng trước : 832
Năm 2024 : 2.194