A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo địa phương thăm, tặng quà cho cơ sở Tôn giáo nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023

Sáng ngày 12/01/2023, đoàn công tác phường Nguyễn Trãi do đồng chí Trần Văn Phúc - Phó Chủ tịch UBND phường làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Đi cùng đoàn còn có các đồng chí là lãnh đạo HĐND-UBMTTQVN phường, trưởng các đoàn thể chính trị- xã hội, công an, quân sự, công chức phường. Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết tại Chùa Hoa Nghiêm và Giáo Xứ Phương Hòa.

Đồng chí Trần Văn Phúc cùng đoàn công tác phường tặng quà tại Chùa Hoa Nghiêm

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND phường Trần Văn Phúc đã thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội năm 2022 trên địa bàn phường, đặc biệt là thông tin thành phố Kon Tum được công nhận đô thị loại II. Đây là những nỗ lực cố gắng, thành quả của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân toàn thành phố, trong đó có bà con đạo hữu trên địa bàn. Phó Chủ tịch UBND phường mong muốn thời gian tới các cơ sở tôn giáo tiếp tục vận động bà con đạo hữu thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua, góp phần xây dựng thành phố Kon Tum nói chung và phường Nguyễn Trãi nói riêng ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND phường  tặng quà và chúc các vị  linh mục, hòa thượng cùng bà con giáo dân, phật tử đón Tết Nguyên đán vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Hôm qua : 38
Tháng 04 : 655
Tháng trước : 832
Năm 2024 : 2.279